123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

hạnh phúc trổ mầm từ phía cô đơn...

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

tháng 11, tôi và tình yêu

Tháng 11 tôi chia tay tình yêu
cũng đắng lắm nhưng đời đâu đã hết
loang lổ vết chiều cơn mưa bất chợt
…cơn mưa trong lòng dội ngược vào tim.

Có lẽ tôi chẳng phải là một nửa mà em muốn kiếm tìm
nên kết thúc một tình yêu khờ dại
đã thôi nghĩ suy về nhánh duyên tình có một ngày ươm hoa kết trái
trả cho nhau phải không em giây phút bình yên như thuở ban đầu

Này người à, chia tay rồi chẳng cần phải nhớ nhau đâu
tôi không muốn em quan tâm tôi như hai người bạn
vì như thế sẽ làm lòng tôi thêm tan nát
hãy quên đi thôi tất cả những gì…
















Tháng 11, có cơn gió nào lơ đãng khúc tình si
về qua ngõ liêu xiêu theo dáng chàng trai trẻ
đã từng yêu, đã dám yêu và vạn lần như thế
dẫu xót xa nhưng chẳng hối hận bao giờ.

Tháng 11, tôi ôm mảnh trăng gầy chiết tủy giọt thơ
sao chỉ nhỏ vào tim những cơn mưa hấp hối
tình yêu, chỉ một lần đi qua nhau quá vội
cũng đủ làm quay quắt tận trăm năm…

Tháng 11, cái lạnh tỉ tê giữa tiết lập đông.
Ai còn khát một vòng tay hò hẹn?
Đâu rồi đôi mắt em xưa với cái nhìn bẽn lẽn?

Đâu rồi tôi, cậu bé thuở nguyên sơ thích vẽ nụ cười?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ambum ảnh

ambum ảnh

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.